Gỗ vỉ lát sàn vừa sang trọng vừa tiết kiệm chi phí

Gỗ vỉ lát sàn vừa sang trọng vừa tiết kiệm chi phí

Gỗ vỉ là dòng vật liệu trong nội thất dùng để lát sàn và có hình dáng giống như những viên gạch hình vuông có kích thước là 300×300 mm.

Gỗ vỉ lát sàn vừa sang trọng vừa tiết kiệm chi phí

1.Gỗ vỉ lát sàn là gì?

Gỗ vỉ là dòng vật liệu trong nội thất dùng để lát sàn và có hình dáng giống như những viên gạch hình vuông có kích thước là 300×300 mm. sàn gỗ giáng hương nam phi  Gỗ vỉ lát sàn đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn và sử dụng trang trí nhà ở như: lát hiên, lát nhà bếp, lát hành lang, ban công, sân vườn, sân thượng….thậm chí là dùng để lát sàn tắm, hay phòng xông hơi, sàn bể bơi ngoài trời.
Gỗ vỉ lát sàn có cấu tạo gồm phần gỗ ở trên và phần vỉ nhựa ở dưới. Phần vỉ nhựa bên ngoài gồm các chốt khóa còn có những lỗ để đánh ốc cố định với lớp bên trên. sàn gỗ cẩm trắc

Gỗ vỉ lát sàn có cấu tạo gồm 5 lớp chính:

– Trên cùng chính là lớp bề mặt đã được trải hợp chất với mục đích tăng độ bảo vệ cũng như độ bền đẹp cho sản phẩm.
– Thứ hai chính là lớp áo với độ dày từ 0.3 – 0.7 mm sẽ giúp hạn chế những tác động từ những yếu tố bên ngoài, và giúp sàn gỗ trở nên bền, đẹp theo thời gian.
– Lớp thứ ba chính là lớp tạo màu nhằm tạo nên sự đa dạng về màu sắc cho vân gỗ của sản phẩm.
– Lớp thứ tư chính là lớp lót cũng được tạo thành từ hơn 90% nhựa PVC với ưu điểm nổi bật là chống cong vênh, đàn hồi tốt, chống cháy lây lan và chịu lực tốt. sàn gỗ hương đá
– Lớp ở dưới cùng chính là đế vi nhựa với mạng lưới chính là các lỗ cố định và để nâng những thanh gỗ sàn lên cao để tạo độ thông thoáng, dễ dàng thoát nước phía dưới. Lớp đế này còn có những mấu, chốt khóa ở cả 4 cạnh để kết nối vỉ gỗ trang trí này với vỉ gỗ trang trí khác một cách vô cùng chắc chắn. Phần vi nhựa sẽ giúp keo dán gắn kết chặt với sàn trong quá trình thi công.

2.Ưu và nhược điểm của gỗ vỉ lát sàn

Ưu điểm đầu tiên mà gỗ vỉ lát sàn chiếm được thiện cảm bởi chúng mang diện mạo khá sang chảnh không kém gì gỗ tự nhiên. Đồng thời, dòng vật liệu này còn toát lên vẻ đẹp của sự trẻ trung, gọn gàng. Hiện nay, gỗ vỉ có nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau với nhiều tông màu để giúp người dùng dễ dàng lựa chọn như: ván sàn gỗ hương đá màu nâu, xám, gỗ hay cà phê. Về kiểu dáng hay cách phối giữa những đường kẻ sọc dọc và ngang vô cùng phong phú và khá đẹp mắt với khung kích thước chuẩn là 300x 300 mm.

Ưu điểm thứ 2 là dòng vật liệu này có khả năng chông trơn trượt rất cao, đặc biệt chống thấm nước cũng như chống nấm mốc khá tốt. Với lớp gỗ bên trên được xếp tạo thành những rảnh nhỏ chính là để nước khi đọng trên mặt sàn sẽ dễ dàng thoát xuống vỉ nhựa bên dưới. Sàn gỗ gõ Gha na Nhờ thế, nước sẽ nhanh chóng thoát ra ngoài để không bị ảnh hưởng đến bề mặt trên gỗ. Đó chính là lý do mà gỗ vỉ lại được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất phòng tắm, hay bể bơi ngoài trời cũng như phòng xông hơi là thế.
Thứ ba đó và dòng vật liệu này dễ dàng lắp đặt cũng như dễ dàng vận chuyển bởi sự tiện lợi nhờ kết cấu chốt linh hoạt. Nhờ lớp đế vỉ linh hoạt, người thi công sẽ không khó cắt vát để những tấm gỗ vỉ sẽ phù hợp với góc cạnh của công trình.

 

  Ý kiến bạn đọc

Sản phẩm bán chạy
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây